Quan hệ tình dục có thể giúp giảm căng thẳng không?

Quan hệ tình dục có giúp bạn thư giãn không? Mặc dù câu ngạn ngữ “sử dụng nó hoặc mất nó” có vẻ lạ trong trường hợp này, nhưng nó có thể đúng. Mô âm đạo của phụ nữ mãn kinh có thể mỏng, co lại và khô nếu họ không tham gia hoạt động tình dục thường xuyên. Điều đó có thể làm cho việc quan hệ tình dục không thoải mái và giảm ham muốn của bạn. Hơn nữa, rối loạn cương dương có nguy cơ ảnh hưởng đến những người đàn ông quan hệ tình dục ít hơn một lần mỗi tuần cao gấp đôi so với những người mắc chứng này hàng tuần, theo một số nghiên cứu. Bạn có thể trông trẻ hơn nhờ quan hệ tình dục. Trong xã hội của chúng ta, tuổi trẻ và sắc đẹp rất được coi trọng. Ít hơn một nửa số người trên 25 tuổi muốn trông hoặc cảm thấy già hơn. Phim sex hiếp dâm

Mỗi năm, hàng triệu đô la được chi cho các nỗ lực chống lão hóa. Một nghiên cứu cho thấy rằng bằng cách quan hệ tình dục thường xuyên, cả nam giới và phụ nữ có thể trông trẻ hơn thực tế từ 5 đến 7 tuổi. Trông trẻ hơn có nhiều lợi ích, chẳng hạn như tăng cường sự tự tin, hạnh phúc và nhiệt huyết. Thông thường, khi chúng ta trông trẻ hơn, chúng ta cảm thấy mình trẻ hơn. Có rất nhiều lợi ích của việc tập thể dục, cả về mặt tâm lý và thể chất. Trong khi quan hệ tình dục, nam giới thường sử dụng khoảng 100 calo trong khi phụ nữ chỉ sử dụng khoảng 70. Tập thể dục đã được chứng minh là giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và giúp một người đối phó với nó, tăng cường mức năng lượng, tăng cảm giác về giá trị bản thân và danh sách này vẫn tiếp tục.

Tập thể dục cũng giúp bạn khỏe mạnh hơn về thể chất. Ryan Anderson là ứng viên Tiến sĩ tại Trường Nghệ thuật và Khoa học Xã hội thuộc Đại học James Cook ở Townsville. David Mitchell là phó trưởng phòng và là giáo sư tâm lý học tại Đại học James Cook. Ông đã tiến hành nghiên cứu trong các lĩnh vực tâm lý học nhận thức và khoa học thần kinh. Cực khoái hàng ngày có giúp tôi quản lý căng thẳng của mình không? Tôi đã thử nghiệm nó trong 365 ngày. Giống như hầu hết mọi người, tôi không ngừng nỗ lực để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của mình. Năm ngoái, tôi đã quyết định rằng tôi muốn ít căng thẳng hơn trong cuộc sống, làn da khỏe mạnh hơn và lý tưởng là một làn da sáng.

Nhưng thay vì tập thể dục hoặc thay đổi chế độ ăn uống của mình, tôi đã chọn thử một chiến lược khác: thủ dâm. Trong khi đạt cực khoái, hormone oxytocin được giải phóng vào máu. Căng thẳng có thể được giảm bớt nhờ oxytocin, còn được gọi là hormone “âu yếm” hoặc “tình yêu”. Do đó, thật hợp lý khi một cuốn sách năm 2006 xem xét trải nghiệm của hơn 2.600 phụ nữ cũng cho thấy 39% trong số họ thủ dâm để thư giãn. Tôi cam kết đạt cực khoái hàng ngày trong cả năm.

Mối quan hệ lâu dài của tôi đã kết thúc gần đây. Tôi đau lòng, hụt hẫng, da diết. Tôi đã ngừng tiêu thụ đường và bắt đầu tập thể dục. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi và căng thẳng của tôi. Đó là, cho đến khi tôi trải qua một đêm vô cùng hài lòng và thức dậy với làn da sáng mịn tuyệt vời. Một số người có thể không bị thuyết phục bởi lý thuyết này, nhưng tôi thì như vậy. Sau 365 lần cực khoái, tôi sẽ trở thành một người hoàn toàn khác nếu họ thực sự làm giảm căng thẳng và cải thiện làn da. Vài tuần đầu thật dễ chịu. Tôi hoàn toàn có khả năng tự lên đỉnh trong khi quan hệ tình dục, mặc dù không phải lúc nào tôi cũng làm điều đó. Tôi chỉ cần những ngón tay của tôi và một tưởng tượng. Cực khoái đã mang lại cho tôi điều mà tôi luôn mong muốn, đó là cảm thấy hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.

Xem thêm trên https://sextubearea.com/


Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started