Mẹo để kéo dài thời gian của một cuộc gặp gỡ tình dục

Đảo ngược và đảo ngược (ít hơn 10 phút mỗi ngày) Nếu không có gì khác, hãy làm theo lời khuyên này. Nếu bạn muốn tăng khả năng kiểm soát xuất tinh của mình, bạn nên tăng cường các cơ làm như vậy. Không, nó có lý. Hai phương pháp để thực hiện là các bài tập kegel và tập kegel ngược, giúp rèn luyện cơ sàn chậu để giúp bạn kiểm soát thời điểm xuất tinh. Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về kegel trước đây, tôi đã viết nhiều bài chuyên sâu hơn để giúp bạn, bao gồm cả bài tập kegel ngược và bài tập kegel cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn đã biết nó, phiên bản viết tắt dưới đây sẽ làm được.

Đây là những gì tôi muốn bạn làm:

Cơ Pubococcygeus, còn được gọi là cơ PC hoặc sàn chậu, kiểm soát dòng chảy của xuất tinh và nước tiểu. Tăng cường nó sẽ giúp bạn tồn tại lâu hơn và cuối cùng cung cấp cho bạn khả năng nhanh chóng phục hồi từ trạng thái gần đạt cực khoái và tránh đạt đến “điểm một đi không trở lại”. Bạn sẽ cần phải cố gắng rất nhiều và uốn cong dương vật của mình để nâng tạ nhẹ được gắn vào nó như một dụng cụ hỗ trợ tập luyện. Nó đơn giản hơn một chút, tôi đảm bảo với bạn. Sex HD Tiếng Việt

Bạn chỉ cần thực hiện các bài tập kegel liên tục liên quan đến việc uốn cong sàn chậu và các bài tập kegel ngược, liên tục đẩy ra trên sàn chậu, để rèn luyện nó. Cũng giống như bất kỳ cơ nào khác, cơ của bạn sẽ không mạnh lên nhiều nếu bạn cứ lặp đi lặp lại một động tác như vậy. Mức độ khó liên tục phải tăng lên. Bởi vì nó cung cấp hướng dẫn chính xác về thời gian để nắm và đẩy và tốc độ để thực hiện nó, ứng dụng “Stamena” là công cụ tốt nhất cho việc này. Những người sở hữu thiết bị Android có thể sử dụng Kegel Trainer.

Khi bạn thực hiện nó thường xuyên hơn và bắt đầu giữ và nhấn trong khoảng thời gian dài hơn, bạn đã “lên cấp” trong ứng dụng. Tuổi thọ tình dục của bạn sẽ bắt đầu cải thiện đáng kể vào khoảng cấp độ 8 trở lên. Tôi đặt lời nhắc ping tôi ba lần mỗi ngày trong ứng dụng để đảm bảo tôi không quên. Mặc dù thực hiện một lần mỗi ngày là đủ, nhưng thực hiện hai lần hoặc ba lần mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt được điều đó nhanh hơn. Bạn có thể thu nhỏ quy mô và chỉ thực hiện bảo trì khi bạn đã đạt đến cấp 20 trở lên. Cơ thể của bạn sẽ xấu đi nếu bạn ngừng sử dụng nó, giống như bất kỳ cơ bắp nào khác.

Do đó, hãy tiếp tục tập luyện. Bài tập 2: Thủ dâm (10–30 phút mỗi ngày) và Chỉnh hình Nếu muốn sống lâu hơn, bạn cần thay đổi cách thủ dâm. Chính vì cách thủ dâm mà nhiều chàng trai khi dính bầu đã mắc phải những thói quen xấu. Nếu bạn thường mở ngân hàng đòn đánh, sử dụng búa khoan đầy đủ vào con cặc của bạn, và kết thúc trong một hoặc hai phút với đồ thật, bạn sẽ không còn nhiều sức chịu đựng. Quy tắc thủ dâm mới của bạn là bạn phải thực hiện ít nhất mười phút. Ngay cả khi bạn phải dành tám trong mười phút chỉ để nhìn chằm chằm vào nó, bạn không thể cho phép mình hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian đó. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với nó, hãy tăng nó lên 15 và sau đó 20. Những gì bạn nên làm trong mười phút tiếp theo như sau.

Khi một chàng trai không ở trên giường quá lâu, “đồ thị khoái cảm” của anh ấy sẽ giống như sau: một sự leo thang nhanh chóng kết thúc bằng việc xuất tinh. Để có thể chịu đựng được lâu hơn, bạn sẽ tự rèn luyện sao cho “đồ thị khoái cảm” của mình giống với điều này hơn: Điều này được thực hiện bằng cách “tạo viền”, mà bạn phải áp dụng cho cả thủ dâm và quan hệ tình dục sau đó. Khi sự kích thích của bạn tăng lên, hãy sử dụng kỹ thuật STAB để giúp bạn chậm lại: Để kiểm soát xuất tinh tốt hơn, bạn nên kết hợp tất cả chúng, nhưng bạn nên bắt đầu với một cái và thêm dần những cái khác cho đến khi kỹ thuật trở nên tự động. Hãy dành cho mình 20 phút mỗi tối để thực hành theo cách này.

Luôn luôn đi để biết thêm. Nếu bạn muốn làm việc này với đối tác, hãy giải thích những gì bạn muốn đạt được và nhờ cô ấy giúp đỡ, bằng cách kích thích bằng miệng hoặc bằng tay hoặc bằng cách bắt đầu quan hệ tình dục chậm rãi, dừng lại. Mặc dù sẽ rất hấp dẫn nếu bạn leo lên những đỉnh cao 9,5 mét đó, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng nỗ lực sẽ đáng giá. Các kỹ thuật để duy trì lâu hơn trong quan hệ tình dục Bước 3 Bạn sẽ có thể nằm trên giường lâu hơn nếu bạn đã tập thể dục. Tuy nhiên, chúng tôi có thể bổ sung thêm nhiều thứ khác. Bốn chiến thuật tiếp theo sẽ tăng cường sức chịu đựng của bạn một cách đáng kể bằng cách sử dụng các nguyên tắc tương tự mà chúng tôi đã áp dụng để thủ dâm trong phòng ngủ.

Muốn thêm? Mời các bạn xem thêm trên sextubearea.com


Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started